THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2012

Thứ hai - 09/04/2012 14:13 845 0
Trong những năm qua, công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em đã được quan tâm đầu tư về mọi mặt, nhờ đó cuộc sống và các quyền của trẻ em đã được thực hiện tốt hơn.

Tuy nhiên đến nay trên cả nước vẫn còn nhiều trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, bị bạo hành, bị xâm hại về thể chất và tinh thần. để đảm bảo cho mọi trẻ em nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo, trẻ em miền núi, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số được hưởng đầy đủ các quyền của trẻ em. UBND thị xã Bình Long sẽ triển khai kế hoạch tháng hành động vì trẻ em, từ ngày 01/6 đến ngày 30/6 năm 2012 với chủ đề: “ Vì 01 xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.

 Qua đó tạo sự chuyển biến, nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội giảm thiểu tình trạng trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, bị bạo lực, bị xâm hại. vận động các doanh nghiệp các tổ chức cá nhân đầu tư xây dựng công trình vui chơi giải trí dành cho trẻ em. Tặng quà trao học bổng cho trẻ em nghèo, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí an toàn, lành mạnh, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho trẻ em trong dịp hè. hướng tới một xã hội an toàn cho trẻ em, không bạo lực, không xâm hại trẻ em. 


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây