HƯỞNG ỨNG NGÀY TOÀN DÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 7/4/2012

Thứ hai - 09/04/2012 14:11

Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ chính những người trong cộng đồng, dân tộc.

Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện không vụ lợi. Hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 07/4/2012. BCĐ hiến máu tình nguyện thị xã Bình Long sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền bằng băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức gặp mặt giao lưu hội trại, tặng quà lưu niệm nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, động viên khuyến khích, tôn vinh các cá nhân, gia đình tập thể. Qua đó, chuẩn bị công tác tuyên truyền vận động hiến máu đợt 02/2012 vào ngày 16/5/2012.

Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã thực sự trở thành ngày hội của nhân dân trên địa bàn thị xã Bình Long. Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của chính bản thân. Người có đủ điều kiện sức khỏe, hiến máu một lần có thể cứu sống được nhiều người bệnh mang lại niềm vui hạnh phúc cho gia đình họ và giúp cho ngành y tế giảm bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh bằng truyền máu. 


Hoài Thi


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục