HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC HỌP MẶT 8/3.

Thứ ba - 13/03/2012 13:57 978 0
Sáng ngày 8/3 Hội LHPN phường An Lộc tổ chức họp mặt kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, và 1972 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, lãnh đạo Hội LHPN thị xã, UBND phường, trưởng phó các khối ban nghành đoàn thể và đông đảo chị em phụ nữ của phường cùng về dự

       Tại buổi họp mặt các đại biểu  cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng để tự hào về truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, những người đã anh dũng dứng lên khởi nghĩa đầu tiên dành giang sơn đất Việt, toàn vẹn bờ cõi; Trong không khí hân hoan của ngày kỷ niệm, các chị em cùng nhau cất cao tiếng hát, chia sẻ cùng nhau những khó khăn thuận lợi trong cuộc sông thường nhật, kinh nghiệm nuôi dạy con, chăm lo cuộc sống gia đình. Đây cũng là dịp để các chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, khắc phục những hạn chế thiếu sót, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, góp phần cùng các ban, hội khác và cùng nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường.     

 

 

Tại buổi lễ nhằm khích lệ, động viên và sẻ chia một phần khó khăn của các hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn Chi hội Nữ kháng chiến đã trao tặng 70 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000đ gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước tương và các nhu yếu phẩm. Tuy giá trị của những phần quà không lớn nhưng đây là việc làm nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “ tương thân tương ái”, “ lá lành đùm rách”, chăm lo đời sống cho hội viên của Hội LHPN phường.

 

 

Sau khi ôn lại truyền thống các chị em đã cùng nhau tham gia “Hội thi nấu ăn”, chín đội thi đến từ chín chi hội cùng nhau trổ tài, với bàn ăn trị giá  400.000đ các đội thi phải nấu cho 10 người ăn, với đủ dinh dưỡng, sau thời gian quy định BTC, đội nào nấu ăn ngon nhất, bày trí đẹp nhất, thuyết trình hay nhất sẽ nhận được giải thưởng. Đây là dịp để các chị em trổ tài nấu, nướng của mình thể hiện vai trò của người phụ nữ, người mẹ, người vợ đảm đang trong gia đình. Kết thúc hội thi BTC đã trao giải nhất cho Chi hội Phú Cường, nhì Chi hội An Bình, Chi hội Bình An đạt giải ba.


Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây