GẦN 100 HỘI VIÊN NGƯỜI CAO TUỔI ĐƯỢC TẬP HUẤN THỂ DỤC DƯỠNG SINH NĂM 2012

Thứ ba - 20/03/2012 15:34

Sáng ngày 12/3, hôi người cao tuổi thị xã Bình Long phối hợp cùng trung tâm văn hóa thể dục thể thao thị xã đã tổ chức lớp tập huấn thể dục dưỡng sinh người cao tuổi năm 2012. Tham dự lớp tập huấn có gần 100 học viên là hội viên CLB người cao tuổi của 06 xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 12- 21/3. Tại lớp tập huấn các học viên  được ông Mai văn Đạt phó chủ tịch hội người cao tuổi phường Phú Thịnh hướng dẫn về 24 thức thái cực quyền, 09 động tác cơ bản của múa song lang và 12 động tác của tập nhị đoãn cẩm. Đây là những bài tập cơ bản nhất của thể dục dưỡng sinh. Với các bài tập đơn giản cùng sự hướng dẫn chu đáo, các học viên đã nhanh chóng nắm bắt những động tác cơ bản này. Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ là những nhân tố chính hướng dẫn lại cho các hội viên khác trên địa bàn mình. Qua đó, từng bước nhân rộng phong trào thể dục dưỡng sinh đến từng khu phố, ấp, sóc, giúp cho người cao tuổi được rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Thông qua lớp tập huấn này, hội người cao tuổi thị xã Bình Long sẽ tuyển chọn các học viên xuất sắc nhất, tham gia hội thao thể dục dưỡng sinh cấp Tỉnh.


Hoài Thi


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục