Thanh Lương tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Thứ tư - 22/11/2023 07:44

Ngày 20/11, xã Thanh Lương tổ chức họp mặt  kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Về dự buổi gặp mặt có đồng chí: Hoàng Thị Thiên kim – PTP. Giáo dục - ĐT thị xã; có lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội xã Thanh Lương; Bí thư chi bộ các khu dân cư; Ban Giám hiệu, giáo viên, cán bộ các nhà trường của xã; toàn thể các nhà giáo đã công tác tại các nhà trường đã nghỉ hưu trên địa bàn xã.


 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực cao, các thế hệ cán bộ, giáo viên trên địa bàn xã Thanh Lương đã không ngừng góp tâm sức, trí tuệ cho sự nghiệp "Trồng người”. Từ đó đã từng bước xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục của xã đạt được nhiều thành tích.
Tại buổi kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền đã tặng hoa chúc mừng các nhà trường, mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Lương phấn đấu đạt được nhiều kết quả hơn nữa trong giáo dục và đào tạo, đóng góp chung cho thành tích giáo dục của xã nhà.
Nhân dịp này, đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân, kỷ niệm chương cho 2 cá nhân, trao cờ thi đua cho 2 tập thể trường, trao Bằng khen UBND tỉnh 21 cá nhân, tặng thưởng danh hiệu tập thể LĐTT của UBND thị xã cho 2 tập thể trường, 22 cá nhân của các trường học trên địa bàn xã thanh lương được UBND thị xã tặng thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 47 bằng khen cho thầy, cô giáo đạt thành tích cao trong giảng dạy, có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của nền giáo dục địa phương.





Hải văn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục