TRƯỜNG THPT CHUYÊN BÌNH LONG KỶ NIỆM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ tư - 22/11/2023 07:47

Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982 – 20/11/2023), sáng 20/11, Trường THPT chuyên Bình Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm tri ân các thầy cô. Về dự có Nguyên Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thanh Quang, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã, Đảng ủy - UBND, các ban ngành, UBND phường Hưng Chiến, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT chuyên Bình Long.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã hy sinh, cống hiến công sức trí tuệ, đào tạo nên các thế hệ học trò trưởng thành đi xây dựng quê hương, đất nước.
Trường THPT chuyên Bình Long được đầu tư phòng học, phòng chức năng, các trang thiết bị dạy học hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ, đáp ứng yêu cầu xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia. Chất lượng giáo dục từng bước ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Tích cực áp dụng các mô hình, phương pháp mới vào giảng dạy, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, tập thể lao động tiên tiến; nhiều cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen.
Tại lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo các cấp, chính quyền và đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tặng hoa chúc mừng các nhà trường, mong muốn, đội ngũ các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phấn đấu đạt được nhiều kết quả phấn khởi hơn nữa trong giáo dục và đào tạo, đóng góp chung cho thành tích giáo dục của thị xã.
Nguyên Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thanh Quang tặng hoa chúc mừng

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan tặng hoa chúc mừng

Nhân dịp này, đã trao Huân chương lao đông hạng Ba cho 1 cá nhân, kỷ niệm chương cho 2 cá nhân, biểu dương trao bằng khen cho 9 tổ bộ phận, 38 bằng khen cho thầy, cô giáo đạt thành tích cao trong giảng dạy, có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của nền giáo dục địa phương.


Lãnh đạo thị xã chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo của trường
 
Sỹ Quang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục