Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 15/06/2020 14:17 577 0
Nhằm tiếp sức cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Ngày 07/6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Ban giám hiệu trường Tiểu học An Lộc A thị xã Bình Long tổ chức chương trình “Kết nối triệu yêu thương” trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.
hoc bong
Các em học sinh được nhận học bổng tại chương trình

Tại chương trình, 30 em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn ở cấp Tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã trao học bổng, với mỗi suất 500 ngàn đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vào mỗi năm học, với những suất học bổng được trao, công ty mong muốn cùng chính quyền địa phương các cấp chung tay san sẻ khó khăn, tiếp thêm tinh thần, động lực để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục đến trường.
Ngoài hoạt động kinh doanh, hàng năm Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam còn tích cực, chú trọng đến các hoạt động từ thiện, xã hội, nhất là công tác chăm lo cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây