350 người dân, học sinh được tặng quà, khám bệnh miễn phí

Thứ năm - 30/07/2020 09:43 501 0
Ngày 26/7, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn xã Thanh Lương tổ chức chương trình chiến dịch kỳ nghỉ hồng tại ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương thị xã Bình Long.
ky nghi
Ban tổ chức tặng qùa cho các em học sinh thuộc điểm trường Kim Đồng

Tại chương trình, các em học sinh, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân được thông báo về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm; tuyên truyền về tác hại của rượu, bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích. Dịp này, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thị xã cũng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người dân ấp Sóc Giếng; hướng dẫn cách phòng trị một số bệnh thường gặp, ăn, ở hợp vệ sinh. Tại chương trình, Ban tổ chức cũng trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh điểm trường Tiểu học Kim Đồng, trao tặng quà cho 250 người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của ấp Sóc Giếng. Đây là số quà mà Ban tổ chức vận động nhóm từ thiện Chùa Vĩnh Xương, Quận 3 và Nhóm trái tim vàng thuộc Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Cũng tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên cũng tổ chức ra quân phát quang, dọn dẹp các tuyến đường tại ấp Sóc Giếng.
ky nghi 2
Tặng quà cho bà con nhân ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương

Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ đó góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bà con vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.
ky nghi 3
Khám bệnh cho 250 người dân tại ấp Sóc Giếng
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây