Trường THCS An Lộc B: Tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin”

Thứ ba - 14/01/2020 22:21 1.262 0
Sáng ngày 13/01/2019, Trường THCS An Lộc B (phường Phú Thịnh) đã tổ chức chương trình trao tặng học bổng thắp sáng niềm tin cho em Nguyễn Thị Hoài Thương là học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó học tập. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND, Hội LHPN phường Phú Thịnh; Các cô, chú, anh, chị là chủ nhiệm và thành viên các câu lạc bộ thiện nguyện "Hạt Gạo Nhân Ái", "Sắc Màu Hớn Quản ", "Tân Hưng hướng Thiện" cùng lãnh đạo Nhà trường và Phụ huynh các em học sinh.
hoc sinh
Đại diện các mạnh thường quân (bên trái) và cô Lê Thị Minh Thu (Hiệu trưởng) trao, tặng học bổng cho em Hoài Thương

Em Nguyễn Thị Hoài Thương - học sinh lớp 9A6 là một trong những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Nhà em Hoài Thương thuộc diện khó khăn tại địa phường, bố mẹ em bỏ đi từ nhỏ nên em được ông bà ngoại chăm sóc, nuôi dưỡng; cuộc sống hàng ngày của cả gia đình chỉ dựa vào những đồng tiền chạy xe ôm ít ỏi của ông ngoại nên thu nhập thu nhập chẳng đáng là bao. Đầu năm 2019, không may em phát hiện mình bị bệnh ưng thư “bứu” ở chân nên việc đi lại, di chuyển gặp rất nhiều khó khăn. Hiện em Hoài Thương đã trải qua 2 đợt xạ trị, sức khỏe của em đã có những chuyển biến tích cực và khả quan, em đã đi học trở lại, cố gắng học tập và đạt danh hiệu xuất sắc trong kỳ thi học kỳ 01 năm học 2019-2020.
Thấu cảm với những khó khăn, vất vả cùng tinh thần phấn đấu, ý chí kiên cường vượt lên nghịch cảnh cuộc sống của em Hoài Thương, các cô, chú, anh chị là mạnh thường quân đã trao cho em suất học bổng trị giá 15,5 triệu đồng để "Tiếp sức cho em đến trường" và động viên em Hoài Thương sẽ vượt qua những khó khăn, tiếp tục cố gắng học tập theo đuổi ước mơ, hoài bão, cống hiến xây dựng quê hương, đất nước”.
Mọi sự giúp đỡ của Quý Mạnh thường quân cho em Hoài Thương xin liên hệ trực tiếp với gia đình qua địa chỉ: Tổ 6, Khu phố Phú Xuân, Phường Phú Thịnh, Thị xã Bình Long, Bình Phước, SĐT 0979645556 (Ông ngoại Thương)
                                                                             Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây