Trao hơn 1400 hộp sữa cho học sinh từ phong trào “Triệu ly sữa cho em”

Thứ hai - 18/05/2020 08:07 577 0
Sáng nay (11/5), Liên đội Trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long tổ chức chương trình trao tặng sữa và học bổng cho các em học sinh từ phong trào “Triệu ly sữa cho em”.
ly sua
Trao tặng 1.410 hợp sữa cho các em tại chương trình

Phong trào “Triệu ly sữa cho em” được Liên đội phát động từ ngày 04 tháng 5 năm 2020, phong trào đã được tất cả các Chi đội, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình. Qua một tuần phát động, Liên đội đã vận động các mạnh thường quân nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh được 1.410 hộp sữa và 05 xuất học bổng, 1000 quyển vở với tổng giá trị 19,2 triệu đồng.
Tại chương trình, Liên đội đã trao tặng cho mỗi học sinh một hộp sữa, trao tặng 05 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, trong đó một xuất 4,1 triệu đồng được trao cho em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, một xuất 1,5 triệu đồng trao cho một em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 03 em có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất 500.000 đồng.
ly sua 2
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phong trào ‘triệu ly sữa cho em” sẽ được Liên đội Trường Tiểu học An Lộc B duy trì cho đến hết năm học này, và hàng tuần liên đội sẽ tổng kết để mua sữa, quà và học bổng trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Đây là phong trào mới của Liên đội, thông qua phong trào nhằm huy động các nguồn lực xã hội, chung tay với Nhà trường chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây