Thị đoàn Bình Long giao lưu với Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3

Thứ năm - 16/07/2015 14:34

Trong thời gian hai ngày 10 -11/7/2015, Thị đoàn Bình Long tổ chức chuyến giao lưu giữa đoàn viên thanh niên thị xã với cán bộ chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3, tại thành phố Vũng Tàu. Cùng đi với Đoàn thanh niên thị xã Bình Long có  ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã.

Hai đơn vị chụp hình lưu niệm tại Tàu cảnh sát biển 8001

Trong chương trình giao lưu đã diễn ra nhiều hoạt động: Đoàn thanh niên thị xã Bình Long đã được nghe lãnh đạo Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển  3 giới thiệu một số nét cơ bản của đơn vị, quá trình hình thành và phát triển, nhiệm vụ và phạm vi quản lí trên vùng biển; tham quan chỗ sinh hoạt và làm việc của các bộ chiến sĩ. Đặc biệt các thành viên trong đoàn đã được tham quan Tàu cảnh sát biển 8001, một trong những tàu hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay; giao lưu bóng chuyền giữa đoàn viên thanh niên hai đơn vị; đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “ tuổi trẻ với biển, đảo Tổ  quốc”, tại đêm nhạc đoàn viên thanh niên hai đơn vị đã thể các tiết mục ca ngợi về biển đảo Tổ quốc, tình yêu quê hương đất nước, hát về người lính biển..

ĐVTN hai đơn vị giao lưu bóng chuyền

Chương trình giao lưu nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa hai đơn vị thị đoàn Bình Long và cán bộ chiến sĩ Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3, qua đó giúp đoàn viên thanh niên thị xã hiểu rõ hơn về đời sống sinh hoạt, nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển; đồng thời giáo dục lý tưởng cho đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, thiêng liêng của Tổ quốc.

Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ với Biển, Đảo Tổ quốc”

Dịp này, đoàn thanh niên thị xã Bình Long đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho cán bộ chiến sĩ Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3.

Văn Tâm 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục