Thường trực HĐND thị xã họp liên tịch chuẩn bị cho các kỳ họp trong năm 2020

Thứ sáu - 23/10/2020 10:25 388 0
Chiều ngày 14/10, Thường trực HĐND thị xã Bình Long tổ chức hội nghị liên tịch với UBND, UBMTTQVN, các ban của HĐND và các ngành liên quan để chuẩn bị tổ chức các kỳ họp trong năm 2020. Các đồng chí: Tạ Thu Thuỷ - Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Hoàng Thị Hồng Vân - Chủ tịch UBND thị xã dự hội nghị. Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Xuân Quang chủ trì hội nghị.
Lien tich
Phó chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang phát biểu quán triệt các nội dung tại hội nghị

Theo đó, từ nay đến cuối năm Thường trực HĐND thị xã sẽ tổ chức hai kỳ họp (kỳ họp chuyên đề và kỳ họp thường lệ cuối năm). Kỳ họp chuyên đề dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 23/10, với các nội dung: xem xét thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị xã Bình Long, giai đoạn (2021 - 2025); thông qua kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025.
Kỳ họp thường lệ dự kiến diễn ra ngày 22/12, HĐND thị xã xem xét các văn bản của Thường trực HĐND, UBND, Chánh án Tòa án Nhân dân, Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự thị xã, 02 ban của HĐND và các báo cáo khác theo đề nghị của Thường trực HĐND thị xã trình tại kỳ họp…
Lien tich2
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại hội nghị
Lien tich3
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy phát biểu tại hội nghị

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự hội nghị, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang đề nghị các ngành được phân công chuẩn bị các nội dung văn bản trình tại kỳ họp được chu đáo; để các kỳ họp xã diễn ra đúng kế hoạch và đạt kết quả cao.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây