Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc mừng ngày quốc tế người cao tuổi

Thứ hai - 05/10/2020 16:20 495 0
Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi 01/10. Sáng ngày 30/9 các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thị ủy, UBND thị xã do đồng chí Bùi Quốc Bảo - Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội người cao tuổi (NCT) thị xã.
cao t
Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội NCT thị xã

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của cán bộ, hội viên NCT thị xã; chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ, là những tấm gương sáng cho các thế hệ con, cháu noi theo. Bí thư Thị ủy Bình Long cũng đề nghị, trong thời gian tới Hội NCT thị xã tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động văn hoá, văn nghệ cho cán bộ, hội viên NCT thị xã tham gia, từ đó động viên các cụ sống vui cùng con cháu.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Hội NCT thị xã và sẽ chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, cũng như UBND các xã, phường tiếp tục quan tâm, chăm lo cho NCT tốt hơn nữa cả về vật chất, lẫn tinh thần để các cụ sống an vui tuổi già.
Hiện nay, Hội NCT thị xã có hơn 4000 hội viên, nhân dịp ngày quốc tế người cao tuổi lãnh đạo thị xã đã tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm, tặng quà, chúc thọ cho các cụ cao niên. Bên cạnh đó, còn chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, UBND các xã, phường tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người cao tuổi.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây