Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo tham quan một số mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã Thanh Phú và xã Thanh Lương

Thứ sáu - 06/11/2020 21:56 489 0
Nhằm phát huy lợi thế của địa phương, khai thác mọi tiềm năng đất đai, lao động, tiền vốn để phát triển những mô hình sản xuất hiệu quả.  Chiều ngày 4/11, Bí thư Thị ủy - Bùi Quốc Bảo đã đi tham quan một số mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã Thanh Phú, xã Thanh Lương. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, Trưởng Phòng Kinh tế, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã, Giám đốc ngân hàng Agribank thị xã Bình Long, Chủ tịch UBND xã Thanh Phú, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Lương.
Dua
Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo tham quan vườn dưa lưới của hộ chị Nguyễn Thị Kim Thúy, Tổ 7, ấp Vườn Rau xã Thanh Phú

Đoàn đã đến tham quan mô hình trồng dưa lưới trong nhà kính quy mô 4.000m2 của hộ chị Nguyễn Thị Kim Thúy, Tổ 7, ấp Vườn Rau xã Thanh Phú. Tại xã Thanh Lương, đoàn đã đến tham qua mô Hình nuôi gà thả vườn 18.000 con, mô hình nuôi ngan pháp 15.000 con chuyên đẻ trứng làm giống và mô hình nhà yến của hộ anh Đặng Xuân Trinh, ấp Thanh Trung. Mô hình trồng bưởi da xanh xen canh với cam sành, với cam xoàn của hộ ông Trần Tuấn Dũng, ấp Thanh An. Qua tự đánh giá của các hộ đoàn đến tham quan thì những mô hình này bước đầu đã hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao, giúp người dân làm giàu bằng những sản phẩm nông nghiệp trên chính mảnh đất quê hương mình.
Dua 2
Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo tham quan khu vực nuôi gà 6.000 con của hộ anh Đặng xuân Trinh, ấp Thanh Trung, xã Thanh Lương

Trong thời gian tới Bí thư Thị ủy - Bùi Quốc Bảo sẽ còn đi tham quan một số mô hình chăn nuôi trồng chọt có hiệu quả trên địa bàn thị xã. Thông qua việc tổ chức tham quan các mô hình sẽ giúp cho Thị ủy Bình Long có thêm cơ sở định hướng đi mới trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế cây trồng, vật nuôi; hướng đến xây dựng những mô hình sản xuất mới theo hướng tăng năng suất và hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân, từ đó nhân rộng và phát triển các mô hình này tại các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Dua 3
Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo tham quan mô hình trồng bưởi da xanh xen canh với cam sành, với cam xoàn của hộ ông Trần Tuấn Dũng, ấp Thanh An, xã Thanh Lương
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây