Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ bảy - 31/10/2020 11:01 464 0
Sáng ngày 27/10, đại biểu HĐND tỉnh Vũ Thanh Ngữ - Phó Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Chiến trước kỳ họp thứ XIV HĐND tỉnh và trước kỳ họp thứ XIII HĐND thị xã.
Cu tri
Cử tri Phạm Minh Sang khu phố Hưng Thịnh nêu ý kiến về chính sách cho cán bộ khu phố, ấp sóc

Tại hội nghị, ông Vũ Thanh Ngữ đã thông báo đến cử tri phường Hưng Chiến thời gian, nội dung, chương trình dự kiến tại kỳ họp thứ XIV HĐND tỉnh. Theo đó, kỳ họp dự kiến diễn ra vào tuần đầu tiên tháng 12/2020, với các nội dung: tập trung nghe các báo của Thường trực HĐND và các Ban của HĐND tỉnh về kết quả hoạt động năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; các báo cáo của UBND tỉnh, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân; thông báo công tác Mặt trận xây dựng chính quyền năm 2020 và một số báo cáo theo yêu cầu của Thường trực HĐND. Kỳ họp cũng xem xét quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương. Đại biểu HĐND thị xã thông báo thời gian, nội dung, chương trình dự kiến kỳ họp thứ XIII HĐND thị xã Bình Long.
Cu tri 2
Các đại biểu HĐND hai cấp tại buổi tiếp xúc

Cử tri phường Hưng Chiến đã có 2 lượt có ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND hai cấp xoay quanh các vần như: đề nghị kéo đường điện hạ thế cho nhân dân khu phố Phú Tân; chế độ chính sách hỗ trợ cho cán bộ khu phố, ấp sóc; chính sách hỗ trợ cho các hộ dân ảnh hưởng dự án đường ĐT 752.
Cu tri 3
Đại biểu HĐND thị xã ông Nguyễn Mạnh Sâm - Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND hai cấp và lãnh đạo địa phương trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây