KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN HÀNH CHÍNH HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC KHÓA 106 TẠI BÌNH LONG

Thứ sáu - 01/11/2019 09:14 497 0
Chiều ngày 14/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Bình Long, Trường chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với Thị ủy Bình Long tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận hành chính hệ vừa làm vừa học khóa 106. Về dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường chính trị tỉnh, lãnh đạo Thị ủy cùng các ban xây dựng Đảng, 75 học viên lớp học cũng về tham dự.
khai giang
Toàn cảnh buổi khai giảng

Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 07 chuyên đề, gồm: Những nguyên lý của chủ nghĩa Mác-Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, MTTQ và các đoàn thể nhân dân; Tình hình nhiệm vụ của địa phương.
Đây là những kiến thức cơ bản nền tảng cho những học viên trở thành nhà quản lý trong tương lai. Đặc biệt là nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các học viên. Qua đó, mỗi cán bộ đảng viên, là những nhân tố tích cực phát huy năng lực trách nhiệm của cá nhân, rèn luyện bồi dưỡng khả năng trình độ lý luận chính trị của bản thân. Từ đó, thực hiện tốt, hoàn thành vai trò nhiệm vụ của bản thân trong cơ quan, đơn vị.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây