TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ HỌC TỐT NĂM HỌC 2022-2023

Thứ hai - 21/08/2023 08:50 149 0
TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ HỌC TỐT NĂM HỌC 2022-2023
Sáng ngày 18/8, Hội Khuyến học phường Hưng Chiến phối hợp với Hội LHPN và Đoàn Thanh niên phường tổ chức “Chương trình Trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt năm học 2022 - 2023”.
Đến dự có các đồng chí lãnh đạo ĐU - HĐND - UBND - UB. MTTQVN phường, lãnh đạo Các Ban ngành đoàn thể và các MTQ.
.
 
.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, bà Trần Thị Thu Phúc - PCT. UBND, CT. Hội Khuyến học phường cho biết: “Chương trình Trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt” đã được tổ chức thành một chương trình thường niên của địa phương, nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên vượt khó học tốt của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đây, giúp cho các em có thêm niềm tin phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập. Đồng thời cảm ơn các MTQ đã đồng hành cùng địa phương, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bà Đoàn Thị Lan, là MTQ đồng hành cùng các em học sinh trong nhiều năm qua và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các MTQ trong thời gian tới.
Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng gồm tiền mặt và tập vở trị giá 24 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn phường, nhằm kịp thời động viên khích lệ thành tích học tập của các em trong năm học mới.
.
 
.

Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây