CHI BỘ QUÂN SỰ PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC KẾT NẠP 02 ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ hai - 18/09/2023 09:38 204 0
CHI BỘ QUÂN SỰ PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC KẾT NẠP 02 ĐẢNG VIÊN MỚI
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Quân sự phường nhiệm kỳ 2022 - 2025 và căn cứ Quyết định của Thị ủy Bình Long về việc kết nạp đảng viên. Chiều ngày 16/9/2023, tại Hội trường UBND phường Hưng Chiến, Chi bộ Quân sự phường đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú: Nguyễn Quốc Huy và Lê Trung Hậu.
9
Đ/c Nguyễn Thế Hòa - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND - Bí thư Chi bộ Quân sự phường

Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Thế Hòa - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND - Bí thư Chi bộ Quân sự phường - Chủ trì buổi lễ và toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Quân sự phường.
5
Đ/c Trần Đào Quang Huy - ĐUV- Chỉ huy trưởng Ban CHQS - Phó Bí thư Chi bộ Quân sự phường

Trong buổi lễ, đồng chí Trần Đào Quang Huy - ĐUV- Chỉ huy trưởng Ban CHQS - Phó Bí thư Chi bộ Quân sự phường đại diện cho cấp ủy Chi bộ thông qua Quyết định kết nạp Đảng cho 02 đồng chí Đảng viên mới. Trong không khí trang nghiêm cùng sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thế Hòa - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND - Bí thư chi bộ Quân sự phường trao Quyết định kết nạp đảng viên của Thị ủy Bình Long cho 02 Đảng viên mới.
Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Quốc Huy và đồng chí Lê Trung Hậu đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Hòa chúc mừng 02 đồng chí Đảng viên mới đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡn và thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ phường ngày càng phát triển, qua đó tiếp tục phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Buổi lễ kết nạp đảng viên diễn ra thành công tốt đẹp. Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Quân sự phường rất quan tâm. Việc lực lượng Dân quân thường trực được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các chiến sĩ Dân quân thường trực tiếp theo của Ban CHQS phường noi theo./.
Quang Huy HC
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây