RỘN RÀNG TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Thứ bảy - 30/09/2023 17:06 131 0
RỘN RÀNG TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG
Để trẻ em được đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh. Từ ngày 24/9 đến ngày 29/9 tại 11 khu phố trên địa bàn phường Hưng Chiến đã tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tặng quà cho thiếu nhi. 
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân, hát múa về tết Trung thu do các em thiếu nhi trong khu dân cư biểu diễn. Bên cạnh đó, các em còn được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa khi tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi do các anh, chị đoàn thanh niên tổ chức gồm các trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng khi trả lời các câu hỏi về sự tích tết Trung thu. Qua đó, góp phần tái hiện và phục hồi những trò chơi, trò diễn dân gian trong cuộc sống hiện đại. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn luôn cố gắng vươn lên học tập trên địa bàn các khu phố, ấp của phường.
 
 
 


Được biết, việc tổ chức Tết trung thu cho các em thiếu nhi tại các khu dân cư là hoạt động thường xuyên của các khu phố, ấp được địa phương duy trì hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực giúp cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường có được một cái tết trung thu thật vui tươi và ấm áp; đồng thời thể hiện sự quan tâm của địa phương và toàn xã hội trong công tác chăm lo cho thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh về văn hóa, văn nghệ cho các em./.
Ngọc Viễn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây