Tổ chức “Vui Tết trung thu” cho các em thiếu nhi

Chủ nhật - 11/09/2022 21:04 880 0
Chiều tối ngày 08/9/2022 (nhằm ngày 13/8 Âm lịch), Khu phố Phú Nghĩa - Phường Phú Đức đã tổ chức “Vui Tết trung thu” cho các em thiếu nhi trong khu phố. Dự, chung vui và chúc mừng có đồng chí Phạm Trọng Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Phú Đức.
Tại điểm tổ chức đã thu hút gần 100 em thiếu nhi cùng phụ huynh đến tham dự, các em nhỏ đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc, được nghe những lời chúc Tết và kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết trung thu. Ngoài ra các em còn được phá cỗ, nhận những phần quà là bánh trung thu, lồng đèn… những món quà đã đem lại cho không khí thêm vui tươi và ý nghĩa. Được biết, tổng kinh phí tổ chức tặng quà trung thu cho các em trên địa bàn khu phố năm nay là 6 triệu đồng, trong đó ngân sách nhà nước là 2 triệu đồng, phần còn lại do Ngân hàng Nam Á chi nhánh thị xã Bình Long hỗ trợ.
Việc tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Ban điều hành khu phố đến đời sống tinh thần của con em nhân dân trong khu phố, qua đó mang đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.
Một số hình ảnh tại chương trình:







Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây