TẾT TRUNG THU NĂM 2022 VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHĂM LO CHO THIẾU NHI

Thứ ba - 30/08/2022 17:09 505 0
Chiều nay (29/8), UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chủ trì họp thông qua kế hoạch tổ chức Tết trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn thị xã Bình Long năm 2022.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu kết luận cuộc họp

Với mục đích tổ chức Tết trung thu đầm ấm, vui tươi cho trẻ em, đồng thời vận động nguồn lực của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân và toàn xã hội cho công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Tết trung thu năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: thi thiết kế lồng đèn đẹp; thi chưng mâm cỗ trung thu; thi xe hoa cộ đèn; trước giờ diễn ra đêm hội trăng rằm sẽ tổ chức diễu hành xe hoa cộ đèn qua các tuyến đường trung tâm thị xã. Trong đêm hội trăng rằm các em thiếu nhi sẽ được nghe thư chúc tết của các cấp lãnh đạo, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, nghe kể về sự tích Tết trung thu; ngoài ra, các em thiếu nhi cũng sẽ được theo dõi các tiết mục văn nghệ; ban tổ chức cũng sẽ trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là phần phá cỗ trung thu…
Lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện các phòng, ban, ngành, UBND xã phường đã thảo luận thống nhất về một số nội dung để tổ chức các hoạt động thực để thu hút sự tham gia của thiếu niên, nhi đồng vào các hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ lành mạnh, bổ ích và an toàn.
Cơ quan thường  trực Thị đoàn thông qua kế hoạch tổ chức Tết trung thu

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đề nghị các ngành, UBND các xã, phường thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công; đồng thời tổ chức các hoạt động đảm bảo các em thiếu niên, nhi đồng được tham gia các hoạt động trong Tết trung thu, để tạo không khí thật sự vui tươi, ý nghĩa cho các cháu.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây