Ấp Thanh Hải ra mắt mô hình “tuyến đường không có rác thải”

Thứ tư - 07/09/2022 17:04 546 0
Với tinh thần tự nguyện tham gia mô hình “tuyến đường không có rác thải” do UBMTTQVN xã Thanh Lương phát động, chiều ngày 04/9 Ban công tác Mặt trận ấp Thanh Hải tổ chức Lễ ra mắt mô hình “tuyến đường không có rác thải”. Tuyến đường dài hơn 1km đi qua tổ 10, tổ 8 và một phần tổ 7.
Bà Ngô Thị Hương Dịu – Phó Chủ tịch UBMTTQVN xã Thanh Lương trao quyết định thành lập mô hình “tuyến đường không có rác thải”

Về dự có bà Ngô Thị Hương Dịu – Phó Chủ tịch UBMTTQVN xã Thanh Lương; các ông bà là Bí thư Chi bộ, Ban điều hành ấp Thanh Hải.
Mô hình hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Ban chủ nhiệm mô hình và dưới sự giám sát chặt chẽ thường xuyên của thường trực UBMTTQVN xã Thanh Lương
Ban chủ nhiệm mô hình có 6 thành viên gồm những chi hội trưởng khối đoàn thể, tổ trưởng tổ an ninh tự quản của ấp. Chủ nhiệm Mô hình là ông Phạm Tuấn Vy – Trưởng Ban công tác Mặt trận ấp.
Đối tượng tham gia mô hình có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, năng động, nhiệt huyết, có tinh thần tự giác trong việc tham gia mô hình.
Đầu con đường mô hình “tuyến đường không có rác thải” của ấp Thanh Hải

Bà Ngô Thị Hương Dịu – Phó Chủ tịch UBMTTQVN xã Thanh Lương cho biết. Để xây dựng mô hình “tuyến đường không có rác thải” hoạt động hiệu quả, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các thành viên của Mặt trận, Cán bộ, hội viện của ấp thực hiện tốt 4 tiêu chí đó là: Tuyến đường luôn sạch sẽ; không thả rông gia súc, gia cầm, vật nuôi ra đường; 100% hộ gia đình trên tuyến đường đều phải sử dụng thùng rác đảm bảo mỹ quan, không sử dụng thùng xốp, túi nilon đựng rác; các hộ gia đình trên tuyến đường thường xuyên quét dọn vệ sinh và tham gia các đợt tổng vệ sinh môi trường.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây