Nghĩa cử đẹp - trả lại tài sản đánh mất tại Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long

Thứ sáu - 17/12/2021 10:28 841 0
Nghĩa cử đẹp - trả lại tài sản đánh mất tại Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long
Theo thông tin từ Trung tâm chỉ huy Bệnh viện dã chiến số 02 Trung tâm thương mại An Lộc Plaza thị xã Bình Long cho biết, trong sáng ngày 13/12, Trung tâm đã bàn giao số tiền hơn 7 triệu đồng và một số giấy tờ liên quan cho người đánh rơi. Cả người nhặt được ví và người bị mất ví đều là F0 đang điều trị tại đây.
Ông Uẩn vui mừng nhận lại tài sản đánh mất

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay, anh Điểu Tuấn ngụ khu phố Bình Tây phường Hưng Chiến thị xã Bình Long đang điều trị tại Bệnh viện Dã Chiến số 02 có nhặt được một cái ví da bên trong có một số tiền và các loại giấy tờ nên liền trao lại cho Cán bộ trực gác tại Trung tâm chỉ huy để liên hệ trả lại cho người đánh mất.
Qua kiểm đếm số tiền có trong ví da là hơn 7 triệu đồng, cùng một số giấy tờ mang tên Nguyễn Văn Uẩn tổ 5, ấp Ruộng 3, xã Quang Minh, huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước nên đã tìm cách thông báo cho chủ nhân chiếc ví nhận lại tài sản đánh mất.
Anh Tuấn bàn giao lại tài sản nhặt được cho Trung tâm chỉ huy

Khi đến nhận lại số tiền, cùng giấy tờ bị đánh rơi ông Nguyễn Văn Uẩn vui mừng cho biết, sáng nay ông có dậy đi thể dục xung quanh trong khuôn viên Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long đánh rơi ví lúc nào không hay, khi về phòng thì không thấy ví đâu, ông đi tìm nhưng không thấy.
“Khi được Trung tâm chỉ huy gọi thông báo nhận lại số tiền và giấy tờ đánh mất tôi rất vui và cảm ơn anh Tuấn. Trong điều kiện dịch bệnh khó khăn, chúng tôi là những bệnh nhân đang điều trị tại đây, được các bác sỹ tận tình chăm sóc, nay lại được những người cùng hoàn cảnh thương yêu, tôi rất cảm động và biết ơn tấm lòng của anh Tuấn đã không hám của trả lại cho người đánh rơi”. Ông Uẩn vui mừng cho biết thêm.
Đại diện Trung tâm chỉ huy Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long kiểm đếm số tiền do anh Tuấn bàn giao

Nghĩa cử của Anh Điểu Tuấn càng tô đậm thêm tình cảm ấm áp của các bệnh nhân cùng nhau trải qua thời gian đặc biệt, sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Sau khi nắm thông tin Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tham mưu, để UBND thị xã ra quyết định khen thưởng đột xuất cho nghĩa cử đẹp của anh Điểu Tuấn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây