50 vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông

Chủ nhật - 21/11/2021 09:45 653 0
Sáng ngày 18/11, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao thị xã Bình Long đã tiến hành tổ chức thi đấu môn cầu long. Đây là nội dung thi đấu nằm trong tổng 10 môn thi đấu của đại hội thể dục thể thao thị xã.

Các trận đấu tại giải cầu lông

Tham gia thi đấu môn cầu lông có 50 vận động viên đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các vận động viên tranh tài thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Các trận đấu được tổ chức ở nhiều sân khác nhau để hạn chế tập trung đông người, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Do môn cầu lông được nhiều người tham gia tập luyện thường xuyên hàng ngày, do đó chất lượng các trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn, các vận động viên thi đấu ngang tài ngang sức, cống hiến nhiều trận cầu hay được sự tán dương của các khán giả.
Sau một buổi tranh tài, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi đấu.
BTC trao giải cho các vận động viên tại nội dung đơn nam

BTC trao giải cho các vận động viên ở nội dung đôi nam

Đến nay thị xã Bình Long đã tổ chức xong 3 môn thi đấu là cờ tướng, bóng bàn và cầu lông. Thông qua từng môn thi đấu, BTC sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia vào đội tuyển thị xã tham gia tranh tài tại đại hội TDTT tỉnh Bình Phước năm 2022.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây