Chị Dương Thị Thúy - Một trong 10 cá nhân tiêu biểu nhận giải thưởng tình nguyện quốc gia

Thứ hai - 06/12/2021 15:23 761 0
Sáng ngày 05/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Tình nguyện Quốc gia và Lễ trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2021.
Chị Thúy chia sẻ các hoạt động tình nguyện của mình tại buổi giao lưu trong lễ trao giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2021

Từ năm 2011 đến nay, hằng năm, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đều khởi xướng và tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Người Tình nguyện, bao gồm Ngày hội Tình nguyện Quốc gia và lễ trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia để tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện vì sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cộng đồng. Thông qua đó, tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia, xung kích, tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.
Chị Thúy nhận Bằng khen của Trung ương đoàn

Năm 2021, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Giải thưởng bao gồm Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 5 triệu đồng.
Tại Bình Phước vinh dự có một tập thể và 01 cá nhân được vinh danh, đó là Câu lạc bộ PICKUP trực thuộc Hội LHTN tỉnh và Chị Dương Thị Thúy – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Thanh Thúy thị xã Bình Long.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây