CÔNG ĐOÀN XÃ THANH PHÚ TỔ CHỨC THAM GIA DU LỊCH HÈ NĂM 2022

Thứ tư - 06/07/2022 16:54 837 0
Thực hiện chương trình nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2022. Công đoàn Cơ sở xã Thanh Phú tiến hành tổ chức chương trình chương trình "du lịch hè năm 2022". Chúc mừng sinh nhật đoàn viên công đoàn quý III cho công đoàn viên xã Thanh Phú. Đây là một việc làm thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong cơ quan. Nhân dịp này đồng chí Khiếu Hữu Tỉnh thay mặt Ban chấp hành Công đoàn kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, chúc các đồng chí thêm tuổi mới nhiều niềm vui, luôn tràn đầy năng lượng và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Tập thể công đoàn viên xã Thanh Phú và gia đình

Hoạt động Du lịch hè là hoạt động hàng năm được công đoàn tổ chức nhằm quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể công đoàn, cũng như thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa của công đoàn viên. Xuyên suốt chuyến đi năm nay là những hoạt động vui chơi giải trí, tắm biển, sinh nhật tập thể, liên hoan, giáo lưu văn nghệ… đây là dịp để công đoàn xã Thanh Phú vui vẻ thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc.
Tổ chức sinh nhật quý III cho đoàn viên công đoàn

Chuyến đi cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, Đảng ủy, UBND xã tới đời sống tinh thần của CBCNV nhằm tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, đồng thời động viên và khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho anh chị em khi trở về quay lại với công việc. Đồng thời cũng là dịp để các đồng chí hiểu nhau hơn tăng thêm tinh thần gắn bó đoàn kết nội bộ, làm lên một tập thể đoàn kết, thống nhất nhận và hoàn toàn xuất sắc mọi nhiệm vụ.
Một số hình ảnh đi tham quan du lịch
Lê Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây