Khám bệnh, cấp thuốc, tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết cho người dân

Thứ hai - 04/07/2022 14:04 527 0
Sáng ngày 02/7, các đơn vị Đoàn khối UBND thị xã Bình Long, Đoàn Trung tâm Y tế thị xã, Đoàn xã Thanh Lương phối hợp tổ chương trình “chiến dịch kỳ nghỉ Hồng” tại ấp Cần Lê, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.
Trao tặng màn (mùng) cho người dân địa phương

Tại chương trình, tuổi trẻ các đơn vị đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân trong ấp; tuyên truyền người dân ăn ở hợp vệ sinh, phòng chống một số bệnh thường gặp trong mùa mưa; Cấp phát màn (mùng) cho 150  hộ dân khó khăn và tuyên truyền việc phòng chống sốt rét và sốt xuất huyết cho người dân; tuyên truyền và vận động người dân sử dung các dịch vụ công trực tuyến có trên địa bàn thị xã; hướng dẫn người dân đăng ký và sử dụng dịch vụ công và ứng dụng Bình Phước Today. Tại chương trình, tuổi trẻ các đơn vị đã  tổ đoàn đến chức thăm hỏi và tặng quà cho 05 gia đình có công với cách mạng, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.
Khám bệnh cho người dân tại chương trình

Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ các đơn vị, qua đó giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ công trực tuyến; đồng thời qua đó cũng giúp người dân được thăm khám, chăm sóc sức khỏe ban đầu, phòng chống các bệnh thường gặp đặc biệt là dịch sốt xuất huyết.
Hướng dẫn người dân cài đặt sử dụng ứng dụng Bình Phước day

Tuyên truyền người dân phòng chống sốt xuất huyết

Thăm tặng quà các gia đình có công với cách mạng
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây