Đại hội Hội Bonsai-Mai vàng phường An Lộc, thị xã Bình Long lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2026

Thứ ba - 02/08/2022 13:42 461 0
Sáng ngày 31/7, Hội Bonsai-Mai vàng phường An Lộc, thị xã Bình Long tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2026. Để bầu Ban chấp hành, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.
Chủ tịch và hai Phó chủ tịch ra mắt Đại hội
Lãnh đạo Hội sinh vật cảnh tỉnh Bình Phước tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Dự Đại hội có lãnh đạo Hội sinh vật cảnh tỉnh Bình Phước; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long; lãnh các hội sinh vật cảnh các huyện: Chơn Thành, Lộc Ninh cùng dự Đại hội.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Bonsai-Mai vàng khóa I, nhiệm kỳ 2022 – 2026, với 5 Ủy viên. Ông Ngô Xuân Quang được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội; hai ông Nguyễn Đình Luân và Phan Trần Hân được bầu giữ chức Phó Chủ tịch hội, nhiệm kỳ 2022 – 2026.
Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Sau khi tổ chức xong đại hội, Hội tiếp tục tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật chăm sóc, tạo dáng và định hình bon sai cho các thành viên trong hội; động viên được các nhà vườn, người yêu thích bon sai cây cảnh, Mai vàng đem những tác phẩm đẹp nhất tham gia triển lãm, hội thi. Qua đó tổ chức tuyển chọn các tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao tham gia các hội bonsai trên địa bàn thị xã và tỉnh Bình Phước; chủ động nắm bắt, tìm hiểu nguyện vọng của Hội viên để có những biện phát giúp đỡ kịp thời nhằm giúp các Hội viên yên tâm học tập, nâng cao tay nghề…


Các đại biểu tham quan một số cây cảnh của hội
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây