ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI PHƯỜNG AN LỘC.

Thứ năm - 12/05/2011 14:16 1.042 0

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI PHƯỜNG AN LỘC.

Sáng và chiều ngày 06/5/2011, tại phường An Lộc đã diễn ra hội nghị tiếp xúc giữa cử tri phường An Lộc với ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã  nhiệm kỳ 2011-2016 tại đơn vị bầu cử số 4 và đơn vị bầu cử số 5.
 Ảnh: Đỗ Bằng

 

Hội nghị đã thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên do đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt nam thị xã trình bày , sau đó các ứng cử viên đã trình bày trước hội nghị về chương trình hành động của mình nếu được sự tín nhiệm của cử tri trở thành đại biểu HĐND thị xã. Tất cả các ứng cử viên đều có chương trình hành động với những giải pháp thiết thực.  Ông Nguyễn Thanh Quang – Bí thư Thị ủy Bình Long, ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2011-2016 đã phát biểu “Dù có trở thành đại biểu HĐND thị xã Bình Long nhiệm kỳ 2011-2016 hay không thì trên cương vị công tác của mình, sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bà con nhân dân, đưa thị xã Bình Long ngày càng phát triển!”.

Tại Hội nghị, đã diễn ra sự trao đổi thẳng thắn, dân chủ, chân tình giữa các cử tri và các ứng cử viên. Đa số cử tri tham gia Hội nghị đều thể hiện sự tin tưởng đối với các ứng cử viên đều có đủ đức, đủ tài để phục vụ nhân dân.


 

Đỗ Bằng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây