Sôi nổi các hoạt động tại Hội trại tòng quân “nhịp sống trẻ” thị xã Bình Long

Thứ ba - 27/02/2024 16:00 98 0
Nằm trong các hoạt động của Hội trại “nhịp sống trẻ” thị xã Bình Long, trong chiều nay (26-2) các trại sinh, các bạn đoàn viên thanh niên và các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân đã tham gia các trò chơi hoạt động trải nghiệm.
Tham gia trò chơi liên hoàn, các trại sinh, các bạn đoàn viên thanh niên và các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân được trải nghiệm các trờ chơi: “Tình quân dân” Mỗi đội chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 5 thành viên, cầm 5 đầu dây ở giữa 5 dây là 1 đĩa chứa nước; nhiệm vụ các đội di chuyển đĩa chứa nước về vị trí quy định, rồi đỗ nước vào ly khi đổ nước vào ly xong nhanh chân quay lại tiếp tục lấy nước và di chuyển. Đội nào đổ được đầy ly chứa nước sẽ tiếp tục di chuyển đến trạm số 2. Tại trạm số 02, có tên “Nghĩa tình đồng đội” gồm mười thành viên 5 nam, 5 nữ đứng xen kẻ nắm tay nhau xếp thành 1 hàng ngang, từng thành viên bắt đầu chuyền chiếc vòng từ người số 01 đến người cuối cùng, các thành viên không để chiếc vòng rơi xuống đất, không dùng ngón tay di chuyển chiếc vòng. Tại trạm số 03, có tên “Tải đạn ra chiến trường” mỗi đội có 5 cặp (1nam, 1nữ) đứng theo hàng dọc của đội mình, các cặp phải giữ bong bóng bằng đầu, 2 tay chạm vào eo của bạn mình, sau đó các cặp di chuyển bong bóng về vị trí vào giỏ được ban tổ chức bố trí sẵn; đội nào hoàn thành 05 quả bóng thì chuyển qua trạm số 04. Trạm số 04, “Ngày hội toàn thắng” mỗi đội dùng dây buộc 2 tay và 2 chân lại với nhau, từng cặp thi đấu di chuyển đến đích dùng 2 tay đã buộc thả quả bóng vào sọt, khi cặp số 1 đã hoàn thành, thì cặp số 2 tiếp tục di chuyển và đến các cặp còn lại cho đến khi hoàn thành xong 05 quả bóng.
Các trò chơi được thiết kế liên hoàn, với độ khó tăng dần, nên tạo sự kịch tính, ganh đua của các đơn vị, tạo không khí vui tươi sôi nổi cho các bạn trại sinh, đặc biệt là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ đợt này.
Trong tối nay, lãnh đạo thị xã sẽ thăm tặng quà các tiểu trại, đồng thời diễn ra đêm hội tuyên dương thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân; trao tặng quà cho các tiểu trại đạt thành tích xuất sắc tại trò chơi liên hoàn và đêm lửa trại.
Một số hình ảnh hoạt động trò chơi liên hoàn tại Hội trại















 
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây