LỄ CHÀO CỜ ĐẦU THÁNG 7/2023

Thứ tư - 05/07/2023 17:07 174 0
Sáng nay 03/7, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động phường Hưng Chiến đã tham dự Lễ chào cờ đầu tháng 7/2023. Đây là hoạt động định kỳ hàng tháng của UBND phường (thực hiện vào sáng thứ 2 trong tuần đầu tiên của mỗi tháng).

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Sâm - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường đã đánh giá tình hình thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 7.
Theo đó, trong tháng 6, việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh, chính trị... của phường đã được các Ban ngành, đoàn thể thực hiện tốt các chỉ tiêu cấp trên giao; các Hội đoàn thể đã tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm; đồng chí Chủ tịch UBND phường yêu cầu các Hội đoàn thể nào chưa tổ chức sơ kết thì tranh thủ hoàn thành sớm; Tháng 7/2022 là tháng để toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động cơ quan cùng nhau tri ân, tưởng nhớ và hoài niệm đến những chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây là khoảng thời gian để tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đầy tình nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, thực hiện đạo lý ngàn đời của dân tộc Việt Nam “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, đồng chí đề nghị cán bộ chuyên môn tham mưu kịp thời các hoạt động nổi bật trong tháng; đồng thời tích cực tuyên truyền Nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo bộ phận văn phòng theo dõi, nhắc nhở CBCC, NLĐ phường chấp hành tốt kỷ luật kỷ cương về giờ giấc làm việc, hội họp và đeo thẻ công chức./.
Ngọc Viễn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây