Bình Long 1.055 thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia

Thứ tư - 28/06/2023 10:39

Sáng nay (28-6), cùng với các thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, những sĩ tử thuộc các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn xã thị xã Bình Long cũng đã bước vào môn thi đầu tiên - Ngữ văn với thời gian thi 120 phút.
Năm nay, tại thị xã Bình Long tổ chức 2 điểm thi tại: Trường THPT thị xã Bình Long và Trường THPT chuyên Bình Long. Trong đó, tại Trường THPT thị xã Bình Long có 503 thí sinh dự thi, Trường THPT Chuyên Bình Long có 552 thí sinh. Từ rất sớm các sĩ tử đã được cha mẹ, người thân chở đến điểm thi. Đúng 7 giờ, các thí sinh di chuyển vào phòng thi để giám thị coi thi kiểm tra số báo danh và giấy tờ cá nhân sau đó chính thức bắt đầu làm bài. 
Để kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra đảm bảo an toàn và đạt kết quả tốt, Thị xã Bình Long đã chỉ đạo lực lượng Công an thị xã xây dựng phương án đảm bảo phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi; Điện lực Bình Long đảm bảo nguồn điện, chủ động các phương án xử lý các sự cố phát sinh. Ngoài ra, lực lượng Đoàn viên thanh niên thị xã Bình Long đã tổ chức các đội hình “tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh. Những lời chúc của phụ huynh, sự hỗ trợ nhiệt tình của các thanh niên tình nguyện “tiếp sức mùa thi”, cùng với sự trách nhiệm của lực lượng an ninh, chính là sự động viên, khích lệ rất lớn đối với các sĩ tử. 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 được tổ chức vào các ngày 27, 28, 29, 30/6. Trong đó: Ngày 27/6/2023 là ngày làm thủ tục dự thi; thi chính thức vào 02 ngày 28 và 29/6/2023; ngày 30/6 là ngày thi dự phòng, các sĩ tử sẽ tham dự 5 bài thi, gồm: 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ; 1 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học); 1 bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội (Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân).
(MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI THI SÁNG NAY)








 
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục