Bình Long nhiều hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ tư - 01/03/2023 11:56 298 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động ky niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2023). Ngày 25/2, Trung tâm y tế thị xã Bình Long tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao

Hội thao thu hút hơn 60 vận động viên của 04 đơn vị: Trung tâm y tế thị xã Bình Long, Trung tâm y tế thị xã Phước Long, Bệnh viện Thống Nhất Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng khám Đa khoa Tâm An Phước.
Tham gia hội thao, các vận động viên của 04 đơn vị tranh tài ở 05 nội dung, gồm: bóng đá nam, kéo co, nhảy bao bố, chiếc vòng tình yêu và cướp cờ. Đây là hoạt động thiết thực để tạo cơ hội cho các y, bác sỹ của các đơn vị có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, đồng thời rèn luyện sức khỏe để phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.
Trong chiều cùng ngày, Trung tâm y tế thị xã cũng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, để cùng nhau ôn lại truyền thống 68 năm phát triển của Ngành y nói chung, đánh giá những kết quả đạt được của ngành y tế thị xã trong năm 2022, những định hướng trong nhiệm vụ khám chữa bệnh năm 2023; đồng thời tri ân những người đã từng công tác trong ngành y tế thị xã qua các thời kỳ và khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh.




Các đơn vị tham gia các phần thi tại hội thao


Ban tổ chức trao giả cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thao

Một tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức tặng lẵng hoa chúc mừng ngành y tế thị xã

Các cá nhân được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp sức khỏe nhân dân

Các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh năm 2022 được UBND thị xã tặng giấy khen
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây