UBND PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG ỦY THÁC NĂM 2022

Thứ hai - 06/03/2023 14:09 305 0
Vừa qua UBND phường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động ủy thác năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
Dự Hội nghị có Ông Phạm Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND phường, ông Lê Thanh Tuấn - Phó Giám đốc – Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Bình Long cùng đại diện các Hội đoàn thể nhận ủy thác, và các tổ trưởng tổ TK&VV trên địa bàn phường.
Cuối năm 2022 tổng dư nợ của xã là 19.871 tỷ đồng với 372 hộ vay. Dư nợ, tăng 3.905 tỷ  đồng so với năm 2021, tốc độ tăng trưởng đạt 21%. Tổng số tổ TK&VV trên địa bàn phường là 10 tổ với 372 tổ viên, trải đều trên 10 khu phố, ấp. Trong năm 2022 chất lượng hoạt động tín dụng chính sách tại phường xếp loại tốt; phường có 10/10 tổ xếp loại tốt; không có tổ xếp loại trung bình, yếu, kém. Tổng số dư tiền gửi tiết kiệm qua tổ 2.089 tỷ đồng đạt 11% trên tổng dư nợ, tăng 84 triệu đồng. Phường trong 04 năm qua không có nợ quá hạn, không có nợ khoanh.
Trong năm, các tổ chức hội, đoàn thể đã phối hợp tốt với NHCSXH trong việc thực hiện văn bản liên tịch và hợp đồng ủy thác thông qua việc thực hiện tốt các chương trình cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm. Nhà ở xã hội và các đối tượng chính sách khác. Luôn thực hiện tốt hoạt động tuyên truyền vận động các chủ trương chính sách tín dụng chính sách xã hội sâu rộng đến với các đối tượng thụ hưởng, giúp các đối tượng vay vốn được tiếp cận nhanh và sử dụng vốn đúng mục đích có hiệu quả, giải quyết việc làm cho người dân. Từ các chương trình cho vay, cộng với việc quản lý và sử dụng các nguồn vốn có hiệu quả, nên đã giúp nhiều hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường có việc làm, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.





Mộng Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây