Bình Long: Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho 177 Bí thư, UV.UBKT các chi, đảng bộ cơ sở

Thứ hai - 27/02/2023 16:47 226 0
Ngày 24/02, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Bình Long phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp tập huấn Nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng năm 2023 cho 177 học viên là các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy viên ủy ban kiểm tra (UVUBKT) Đảng ủy; Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy và thư ký Đảng ủy các cơ sở đảng.
Toàn cảnh lớp học

Báo cáo viên tại lớp tập huấn

Trong thời gian một ngày, các học viên đã được nghiên cứu, triển khai các chuyên đề: Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của cấp ủy cơ sở và chi bộ trực thuộc; các hướng dẫn liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát trong đảng như, Hướng dẫn số 02-HD/TW, ngày 09/12/2021 về hướng dẫn thực hiện một số nội dung Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật trong đảng; Hướng dẫn số 05-HD/UBKTTW, ngày 22/11/2022 về hướng dẫn thực hiện một số điều trong quy định số 69-QĐ/TW, ngày 6/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.
Ngoài ra, các học viên cũng chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi những khó khăn, vướng mắc ở chi, đảng bộ trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng.
Các học viên tham gia lớp tập huấn

Qua lớp tập huấn nhằm trang bị thêm những kiến thức mới về các quy định, hướng dẫn của các cấp về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng. Từ đó giúp các chi đảng bộ thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng theo đúng quy định.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây