Phường Phú Đức kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và mừng thọ cho các cụ cao niên

Thứ hai - 12/10/2015 08:44 405 0
Nhân kỷ niệm 24 năm Quốc tế người cao tuổi, vừa qua phường Phú Đức đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm nhân ngày truyền thống đồng thời tổ chức mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 tuổi. Đến dự có ông Đoàn Đức Đăng - CT.Hội NCT thị xã và các ông bà lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường.

Đại diện lãnh đạo địa phương trao bằng mừng thọ và tặng quà cho các cụ

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã  đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống và vai trò, vị trí người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng như trong sự nghiệp cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Kế thừa và phát huy truyền thống các thế hệ người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên nói riêng và người cao tuổi nói chung. Tiếp tục phát huy vai trò và uy tín của người cao tuổi trong việc tuyên truyền, giáo dục, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là việc triển khai thực hiện phong trào “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phát động, góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh ở địa phương.

 

Dịp này, các cụ được nhận quà và Bằng Mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 45 cụ từ 70 - 95 tuổi (mỗi phần quà trị giá 400.000đ và một phần quà của Hội Đông y thị xã phối hợp Hội Đông y phường tặng cho mỗi cụ một phần thuốc bổ). Song song, các cụ cao niên còn được các y sĩ Trạm y tế phường khám bệnh miễn phí. Điều này thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành đối với các cụ.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây