HLHPN HUYỆN HỚN QUẢN – THỊ XÃ BÌNH LONG HỌP MẶT CÁN BỘ HỘI PHỤ NỮ QUA CÁC THỜI KỲ

Thứ ba - 27/10/2015 09:04 603 0

HLHPN HUYỆN HỚN QUẢN – THỊ XÃ BÌNH LONG HỌP MẶT CÁN BỘ HỘI PHỤ NỮ QUA CÁC THỜI KỲ

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của phụ nữ cả nước, tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, sáng ngày 19/10, tại hội trường UBND thị xã Bình Long, Hội LHPN huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long cùng nhau phối hợp tổ chức chương trình họp mặt cán bộ phụ nữ qua các thời kỳ. Về dự có bà Nguyễn Thị Xuân Hòa, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; hơn 150 chị nguyên là chi hội trưởng, Chủ tịch Hội LHPN cơ sở hội, các chị Nguyên UV BCH Hội LHPN huyện Bình Long Tiền thân của Hội LHPN huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long.

Lãnh đạo hai đơn vị cắt bánh sinh nhật mừng hội 85 tuổi

Trong không khí của ngày hội ngộ, các chị đã cùng nhau ôn lại trang sử vàng  của phong trào phụ nữ Việt Nam, bao nhiêu thế hệ phụ nữ dày công, vun đắp. Trong thực tiễn đấu tranh đã hình thành nên đội ngũ cán bộ phụ nữ có kinh nghiệm tổ chức vận động quần chúng; vào nhưng năm 1930 có những chị như Nguyễn Thị Minh Khai, Hà Thị Quế, Nguyễn Thị Thập. Trong hai cuộc kháng chiến cứu nước, tổ quốc không thể quên những thế hệ phụ nữ anh hùng như nữ tướng Nguyễn Thị Định, các chị Đặng Thùy Trâm, 10 cô gái ngã ba Đồng Lập… Ngày nay trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phụ nữ có mặt ở tất cả các lĩnh vực công tác xã hội, đã đang có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng xây dựng chủ nghĩa xã hội của đất nước.

Trao kỷ niệm chương vì sự phát triển phụ nữ Việt Nam

Tự hào truyền thống quý báu đó, các chị lãnh đạo hội qua các thời kỳ huyện Bình Long trước đây nay là huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long đã vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ để xây dựng và chỉ đạo phong trào phụ nữ địa phương. Thế hệ cán bộ hội phụ nữ hôm nay của hai đơn vị được gặp gỡ các dì, các chị là những cán bộ hội qua các thời kỳ, được nghe kể lại những kỷ niệm đầy súc động trong quá trình làm công tác hội. Thông qua những kỷ niệm đó như truyền lửa cho thế hệ cán bộ Hội hôm nay có thêm nghị lực, niềm vui và sức mạnh, để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, xứng với niềm tin mà Đảng và bác Hồ dành cho phụ nữ Việt Nam.

Những khoảng khắc đã diễn ra tại buổi họp mặt

 Các chị nguyên là BCH Hội LHPN huyện Bình Long qua các thời kỳ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo thị xã Bình Long

Đ/c Huỳnh Thị Hằng ( đứng bên phải ảnh ) Bí thư thị uỷ Bình Long tặng hoa chúc mừng

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc (đứng bên phải ảnh)PBT thường trực huyện Hớn Quản tặng hoa chúc mừng

 

Cũng trong buổi họp mặt đầm ấm nghĩa tình, Hội LHPN huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long đã có những phần quà và những đoá hoa tươi thắm trao tặng các má các dì, các chị nguyên là cán bộ hội phụ nữ qua các thời kỳ nay đã nghỉ hưu hay chuyển công tác; trao kỷ niệm chương vì sự phát triển phụ nữ Việt Nam của BCH trung ương Hội LHPN Việt Nam, cho ba đồng chí.

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây