Bình Long thành lập câu lạc bộ dưỡng sinh trường sinh học

Thứ tư - 28/10/2015 22:40 867 0
Ngày 25/10, Ban vận động Câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh trường sinh học thị xã Bình Long tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kì 2015 – 2020. Đại diện lãnh đạo thị xã Bình Long, các CLB dưỡng sinh trường sinh học Thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương, huyện Lộc Ninh Bình Phước và 44 đại biểu chính thức về dự đại hội.

Ban chấp hành ra mắt trước Đại hội

Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban chấp hành khóa I nhiệm kì 2015 – 2020 với 13 ủy viên, trong đó 01 chủ nhiệm, 03 phó chủ nhiệm và 09 ủy viên, ông Đàm Hải Hồng được đại hội bầu giữ chức chủ nhiệm CLB.

CLB dưỡng sinh trường sinh học thị xã Bình Long là tổ chức tự nguyện của những người có chung mục đích rèn luyện sức khỏe bằng ứng dụng năng lượng sinh học trong phương pháp ngồi thiền dưỡng sinh trường sinh học, để nâng cao cả năng phục hồi sức khỏe, có tư cách pháp nhân, con dấu riêng, tài khoản riêng, hoạt động theo pháp luật Việt Nam và dưới sự quản lý nhà nước của UBND thị xã Bình Long và các cơ quan có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của CLB. CLB thành lập với mục đích phổ biến kiến thức dưỡng sinh bằng năng lượng sinh học cho cộng đồng, giúp người tập phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khỏe, không phân biệt đối tượng giàu nghèo, không hoạt động vì lới ích kinh tế.

CLB dưỡng sinh trường sinh học thị xã Bình Long được thành lập và đi vào hoạt động sẽ giúp cho các cụ cao niên và bà con nhân dân trên địa bàn thị xã tham gia vào CLB để tập luyện nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật; là sân chơi bổ ích giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cùng con cháu.

 

Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây