Hội thảo sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật an toàn cho nông dân thị xã Bình Long

Thứ hai - 22/04/2024 11:14 42 0
Ngày 20/4, Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp với Tập đoàn An Nông tổ chức chương trình hội thảo sử dụng phân bón thuốc bảo vệ thực vật an toàn cho thành viên các Hợp tác xã, Tổ hợp tác, cán bộ, hội viên, nông dân các xã phường trên địa bàn thị xã Bình Long.
Dự hội thảo có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân thị xã, các xã -phường và đông đảo cán bộ, hội viên nông dân tham dự.
Tại hội thảo, Tập đoàn An Nông đã giới thiệu đến các đại biểu, thành viên HTX, THT, cán bội, hội viên Nông dân về các sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật do Tập đoàn An Nông sản xuất, phân phối; đồng thời tư vấn về cách sử dụng phân bón tiết kiệm mà vẫn tăng năng suất cho từng loại cây trồng, cũng như việc sử dụng thuốc trừ cỏ, thuốc bảo vệ thực vật phù hợp với từng loại cây trồng, giúp bà con có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp, canh tác hiệu quả trên vườn cây của gia đình, góp phần giảm chi phí, đảm bảo an toàn cho người nông dân và nâng cao thu nhập cho nhà nông.
Bên cạnh đó, các thành viên HTX, THT và bà con nông dân được giải đáp những thắc mắc về việc sử dụng các loại thuốc, phân bón cho phù hợp với từng loại cây trồng; cách chăm sóc, canh tác an toàn hiệu quả của các sản phẩm nông nghiệp hiện nay.
Thông qua hội thảo nhằm giúp bà con nông dân hiểu biết thêm về sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật an toàn; được trao đổi và giải đáp các thông tin liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, từ đó giúp người nông dân có cái nhìn khác hơn về sản phẩm phân chuyên dùng trên lúa, góp phần gia tăng năng suất, cải thiện đời sống địa phương.
Một số hình ảnh tại hội thảo








 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây