VIETCOMBANK BÌNH PHƯỚC KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH BÌNH LONG

Thứ hai - 20/12/2021 08:11 2.804 0
Bình Phước (Vietcombank Bình Phước) đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Bình Long tại địa chỉ: Quốc lộ 13, khu phố Phú Bình, phường An Lộc, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.
Phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Bình Long tọa lạc tại Quốc lộ 13, khu phố Phú Bình, phường An Lộc (đối diện Bùng binh Bình Long)

Phòng Giao dịch Bình Long trực thuộc Vietcombank Bình Phước là Phòng Giao dịch thứ 4 trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Phòng Giao dịch Bình Long được đặt tại vị trí trung tâm thị xã Bình Long là khu vực đông dân cư, có tiềm năng về các hoạt động đầu tư phát triển, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn cho các doanh nghiệp và người dân không chỉ thuộc địa bàn thị xã và khu vực lân cận của tỉnh Bình Phước trên tuyến Quốc lộ 13.
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản tại Ngân hàng

Trong buổi sáng khai trương, Phòng Giao dịch Bình Long đã đón tiếp nhiều khách hàng đến thực hiện các dịch vụ ngân hàng như: mở thẻ ATM, vay vốn, gửi tiền...
Nhân viên hỗ trợ nhận tiền gửi của khách hành

Kế thừa truyền thống hơn 50 năm thành lập và trưởng thành, với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, Phòng Giao dịch Bình Long mong muốn người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng với phương châm “Chung niềm tin, vững tương lai”, mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích, góp phần cho sự phát triển chung của thị xã Bình Long trong thời gian tới.
Nhân viên ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng rút tiền mặt
Thúy Công – Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây