CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Thứ ba - 29/03/2016 10:36 668 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và hưởng ứng Tháng thanh niên, ngày 19/3, 30 bạn đoàn viên thuộc chi đoàn khối Đảng, Đoàn cơ sở Công an, Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa và CLB thầy thuốc trẻ Bình Long phối hợp tổ chức chuyến đi làm chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng” tại ấp Bình Ninh I, phường Hưng Chiến.

Trong thời gian một buổi sáng các bạn đoàn viên chi đoàn khối Đảng, Đoàn cơ sở Công an đã tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ dưới hình thức hỏi đáp có thưởng. Nội dung các câu hỏi liên quan đến người đi xe gắn máy.

Cứ mỗi câu hỏi đưa ra ai trả lời đúng được tặng ngay 1 chiếc mũ bảo hiểm. Chỉ trong một thời gian ngắn 40 chiếc mũ bảo hiểm đã được trao cho những người có câu trả lời chính xác nhất.

Ngay sau phần tuyên truyền luật giao thông đường bộ các bạn đoàn viên chi đoàn khối Đảng, Đoàn cơ sở Công an đã trao 20 phần quà (mỗi phần 300 ngàn đồng) cho hộ nghèo trong ấp.

Song song với các hoạt động tình nguyện của các bạn đoàn viên chi đoàn khối Đảng, Đoàn cơ sở Công an; các bạn đoàn viên trong CLB thầy thuốc trẻ Bình Long cùng đoàn viên Bệnh viện đa khoa Bình Long tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 150 bệnh nhân thuộc nhóm đối tượng trẻ em, người già, hộ nghèo trong ấp,với tổng kinh phí 4,5 triệu đồng.

Bác sĩ Lê Thị Lợi, Nguyên Giám độc Bệnh viên đa khoa Bình Long, nay đã nghỉ hưu. Tuy tuổi cao, sức yếu, những cũng đồng hành cùng các bạn trẻ, tiếp thêm lửa tinh thần tình nguyện, tinh thần vì cộng đồng.

Chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng” đã đem đến cho 30 bạn trẻ cống hiến một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công tác chăm lo an sinh xã hội của thị xã. Chúng tôi mong rằng sẽ có thật nhiều chuyến đi bổ ích, lý thú hơn nữa dành cho các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã, những thế hệ tương lai của đất nước có mục tiêu cố gắng phấn đấu để trở thành những đoàn viên ưu tú.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây