Phường Phú Đức tổ chức hội nghị truyền thông và trợ giúp pháp lý

Thứ hai - 21/11/2022 20:26 439 0
Sáng ngày 18/11/2022, UBND phường Phú Đức phối hợp Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị truyền thông và trợ giúp pháp lý cho gần 100 đối tượng là Nhân dân trên địa bàn phường.
 

Tại hội nghị trợ giúp pháp lý, người dân tham dự hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Thị Vân - Phó Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Bình Phước trực tiếp phổ biến, giới thiệu nội dung cơ bản của Luật Trợ giúp pháp lý, Luật thừa kế, Luật đất đai… đồng thời cấp phát miễn phí tờ gấp, tài liệu về một số lĩnh vực pháp luật như quy định về trợ giúp pháp lý, Hôn nhân gia đình… Tiếp nhận và thực hiện trợ giúp pháp lý miễn phí cho các đối tượng thuộc diện trợ giúp pháp lý có nhu cầu.
Trợ giúp pháp lý là một trong những chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước, mang tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc góp phần trang bị cho người dân những kiến thức pháp luật cần thiết để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Mặt khác, góp phần bảo đảm công bằng xã hội của Đảng và Nhà nước vào cuộc sống.


 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây