Bình Long: Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ trưởng, phó nguyên chức và đương chức cấp thị xã

Thứ tư - 30/11/2022 20:39 327 0
Ngày 29/11, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe thị xã Bình Long phối hợp với Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe tỉnh Bình Phước tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các đồng chí là Cán bộ trưởng, phó nguyên chức và đương chức cấp thị xã, cán bộ thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý.
Quang cảnh nơi khám sức khỏe định kỳ cho các đồng chí là cán bộ trưởng, phó nguyên chức và đương chức cấp thị xã.

Tại những phòng khám,các đồng chí được các Bác sĩ chuyên khoa đến từ Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe tỉnh thăm khám như: Chụp X. quang điện tử; đo huyết áp; đo điện tim đồ; siêu âm tuyến giáp; siêu âm tim; khám phụ khoa. Sau đó được các Bác sỹ khám nội thông tin tình trạng sức khỏe, tư vấn lập kế hoạch bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho bản thân trước mắt cũng như lâu dài cho.
Phòng khám đo điện tim đồ

Từ kết quả tổng hợp khám sức khỏe giúp cho Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe thị xã Bình Long làm cơ sở lập kế hoạch bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ thuộc diện Ban thường vụ Thị ủy quản lý trước mắt cũng như lâu dài.
Phòng chụp X – quang điện tử

Đây là năm thứ 2 Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe thị xã Bình Long phối hợp với Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe tỉnh Bình Phước tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các đồng chí là cán bộ trưởng, phó nguyên chức và đương chức cấp thị xã tại địa phương; Việc đổi mới này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đồng chí thuộc diện bảo vệ, chăm sóc sức khỏe chủ động được thời gian đến khám.
Bác sĩ Nội đang  tư vấn sức khỏe
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây