ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA 14 TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG PHÚ ĐỨC PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ năm - 19/10/2017 08:12

Chiều ngày 5/10/2017, Đại biểu Quốc hội khóa XIV Nguyễn Tuấn Anh, Huỳnh Thành Chung có buổi tiếp xúc với đại diện cử tri phường Phú Đức và phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ 4 . Tham dự có đại diện lãnh đạo thị xã; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
Cu tri
Cử tri Nguyễn Ngọc Sơn - KP Phú Nghĩa, phường Phú Đức kiến nghị việc mình mua đất nhà ở thị xã Đồng Xoài đã nhiều năm nhưng vẫn không sang tên được

Đại biểu quốc hội đã tiếp thu ý kiến của của 11 cử tri liên quan đến các nội dung như là việc cấp sổ đỏ. Việc tranh chấp đất đai. Việc hỗ trợ làm đường giao thông khu phố. Việc thực hiện chế độ chính sách sửa chữa nhà theo Quyết định 22 của Chính phủ, tình trạng gây ô nhiễm môi trường kéo dài từ lò mổ heo ở khu phố Phú Hòa I phường Phúc Đức. Giải quyết chế độ cho cựu Thanh niên xung phong. Thu phí đường bộ theo dự án BOT và thu phí học sinh ở trường mầm non Hoa Hồng. Đường Nguyễn Du sau hai năm thi công nay đã xuống cấp không đảm bảo an toàn giao thông.  Các kiến nghị của cô bác cử tri trên 9 nội dung nêu trên đã được UBND phường, UBND thị xã, lãnh đạo các sở ban ngành giải trình và có những ý kiến chia sẻ cùng với cử tri.
Riêng 3 nội dung liên quan đến Dự án tuyến đường xe lửa Dĩ An - Lộc Ninh - Campuchia đi qua địa phận hai phường khi nào thi công. Dự án quy hoạch nam An Lộc của thị xã Bình Long treo đến bao giờ. Thu quỹ phòng chống thiên tai theo cá nhân người đang trong độ tuổi lao động là không hợp lý, nên thu theo hộ gia đình. Đại biểu quốc Hội đã ghi nhận và hứa sẽ gửi đến các ban ngành sở liên quan và yêu cầu sớm có phúc đáp đến cử tri trong thời gian sớm nhất./.
Văn Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục