GIAO BAN XÃ PHƯỜNG THÁNG 9

Thứ năm - 28/09/2017 10:22 537 0
Sáng ngày 15/9, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức họp giao ban xã –phường tháng 9 nhằm tiếp thu những kiến nghị vướng mắc và có ý kiến chỉ đạo cho các xã, phường, ban ngành thực hiện nhiệm vụ được giao. Dự có Bí thư Thị ủy Nguyễn Minh Hợi, lãnh đạo UBND thị xã, các phòng ban và lãnh đạo xã phường thuộc thị xã.

Đ/c Phan Xuân Vĩnh - Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo cuộc họp

Tại cuộc họp có 14 ý kiến chủ yếu về môi trường nước thải của trại heo và lò mổ, cống thoát nước, một số tuyến đường xuống cấp theo phản ánh của các xã phường, bóng đèn đường hư hỏng, đường vào nhà mẹ Việt Nam anh hùng không đảm bảo đủ diện tích trong thiết kế.

Kết luận tại cuộc họp, ông Phan Xuân Vĩnh PCT.UBND thị xã chủ trì cuộc họp đã chỉ đạo các vấn đề được đặt ra trong cuộc họp và đề nghị các ngành cần kiểm tra thường xuyên các trại heo, lò than nếu vượt quá khả năng thì đề nghị tỉnh hỗ trợ, một số tuyến đường xuống cấp Phòng Quản lý đô thị, Xí nghiệp Công trình đô thị thị xã cần khắc phục sửa chữa và đảm bảo an toàn cho người lưu thông. Đồng thời phân công cán bộ khảo sát các cây cầu, cống trên địa bàn thị xã có hướng sữa chữa khắc phục. Đối với công thoát nước ở phường Hưng Chiến đề nghị Ban quản lý dự án ĐTXD phối hợp Phòng Quản lý đô thị và UBND phường xem xét cụ thể giải quyết dứt điểm trong thời gian lâu dài và biện pháp tạm thời không để khiếu kiện trong thời gian tới, chuẩn bị bầu cử Trưởng các khu phố, ấp, sóc và hoàn thành Đại hội thể dục thể thao cấp xã, phường tiến tới địa hội thể dục thể thao cấp thị xã vào tháng 11 tới./.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây