UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


XÃ THANH PHÚ TRAO 100 XUẤT QUÀ CHO HỘ NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN

Chiều ngày 01/3/2022, UBMTTQ xã Thanh Phú tổ chức chương trình trao quà cho bà con nghèo, khó khăn của xã Thanh Phú. Về dự có ông Vũ Văn Cương - Chủ tịch UBND xã, bà Chu Thị Hường - Giám đốc Công ty, ông Lê Xuân Thành PGĐ, ông Trần Anh Quang - Giám đốc kinh doanh Công ty trách nhiệm hữu hạn vật liệu xây dựng Tôn Thép Đạt Phát đã hỗ trợ tạo điều kiện cùng địa phương trao 100 phần quà gồm như yếu phẩm như (gạo, bột nêm, nước mắm, dầu ăn, đường) trị giá 40.000.000 đồng giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, do ảnh hưởng của Covid-19.
Bà Lê Thị Phương Dung chủ tịch MTTQ xã tiếp nhận bảng tượng trưng của công ty

Công ty TNHH VLXD Tôn thép Đạt Phát có cơ sở tại Quốc lộ 13, ấp Phú Long, xã Thanh Phú, tại buổi trao quà Ban Giám đốc Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe, trao quà động viên các hộ dân, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ yêu thương, góp phần nào giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn.
Bà Chu Thị Hường - Giám đốc Công ty trao quà cho các hộ dân
Ông Trần Anh Quang - Giám đốc kinh doanh Công ty trao quà cho các hộ dân

Lãnh đạo địa phương đã bày tỏ sự cảm ơn đến Ban Giám đốc Công ty đã luôn đồng hành cùng địa phương trong công tác sinh xã hội.
Ông Vũ Văn Cương - Chủ tịch UBND xã trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho Công ty
Phương Dung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây