UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Trên 52 tỷ đồng giúp hội viên phát triển kinh tế khởi nghiệp sáng tạo

Sáng ngày 31/12/2020, Hội liên hiệp phụ nữ thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021; đồng thời tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2020. Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Điểu Huỳnh Sang; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo về dự và chỉ đạo hội nghị.
Hoi
Các đại biểu dự hội nghị

Trong năm 2020, Công tác hội và phong trào phụ nữ có nhiều chuyển biến tích cực; việc triển khai các hoạt động, phong trào thi đua đặc biệt và các phong trào của các cấp hội đã tạo ra nhiều tác động tích cực đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, hội viên và quần chúng phụ nữ. Nhất là phong trào hỗ trợ phụ nữ giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế, mạnh dạn khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp sáng tạo.
Trong năm các cơ sở hội đã duy trì mô hình tổ tiết kiệm với số tiền hơn 12 tỷ đồng giúp cho hội viên phát triển kinh tế, khởi nghiệp; ngoài ra, Hội quản lý nguồn vốn hơn 40 tỷ cho 3.400 hội viên vay phát triển kinh tế hộ gia đình; thành lập và ra mắt cửa hàng “Tiêu thụ sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp”; tiếp tục duy trì các câu lạc bộ “phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế”, câu lạc bộ “Tiểu thương”.
Hoi 2
Các cá nhân được tặng kỷ niệm chương “vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam”

Bên cạnh đó, thực hiện phong trào thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội LHPN nữ Việt Nam với chủ đề “trao yêu thương, nhận nụ cười” Hội LHPN thị xã và các cơ sở đã vận động xây dựng 02 căn nhà “mái ấm tình thương”, trao phương tiện sinh kế, tặng sổ tiết kiệm cho hội viên phụ nữ nghèo, với số tiền trên 282 triệu đồng. Hội duy trì 54 địa chỉ nhân đạo với số tiền hỗ trợ 99,6 triệu đồng và 5.760kg gạo; vận động cán bộ hội viên, mạnh thường quân trao tặng 1.328 phần quà, tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác tặng thiếu nhi, trẻ em nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, người bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, với tổng giá trị hơn 435 triệu đồng.
Hoi 3
Hội LHPN thị xã trao cờ đơn vị dẫn đầu xuất sắc cho Hội LHPN phường Hưng Chiến

Trong năm Hội đã kết nạp mới 219 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện nay 8.723 hội viên; giới thiệu 38 hội viên tham gia lớp nhận thức về Đảng, có 27 hội viên vinh dự được được đứng vào hành ngũ của Đảng.
Hoi 4
Các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội được tuyên dương khen thưởng

Dịp này, 8 chị có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam”; 01 tập thể và 01 cá nhân được Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen; 07 tập thể và 24 cá nhân được Hội LHPN thị xã tặng giấy khen.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây