UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Trao quà và khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi

Thiết thực tổ chức các hoạt động trong tháng công nhân 2020, nhằm chăm lo đến đời sống của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong công ty, đặc biệt chú trọng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất là gia đình công nhân có con em không may bị mắc các dị tật bẩm sinh, ảnh hưởng của chất độc da cam. Chiều ngày 01/6, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức chương trình trao quà và khu vui chơi cho thiếu nhi.
cao su
Đoàn thanh niên Công ty trao bảng tượng trưng công trình vui chơi thiếu nhi cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa

Tại chương trình 57 phần quà được trao cho 57 em thiếu nhi là con em của cán bộ, công nhân viên và người lao động công ty có hoàn cảnh khó khăn, bị tật bẩm sinh, ảnh hưởng chất độc da cam mỗi phần 600.000 tiền mặt và bánh kẹo. Tại chương trình, Đoàn thanh niên Công ty cũng tiến hành bàn giao khu vui chơi cho thiếu nhi với trị giá 20 triệu đồng, do Đoàn thanh niên vận động từ nguồn xã hội hóa và đoàn viên thanh niên bỏ ngày công thi công công trình. Công trình khu vui chơi giải trí được đặt tại khuân viên Bệnh viện Đa khoa Công ty với 70% từ vật liệu tái chế, gồm 05 mô hình trò chơi loại lớn và 07 mô hình trò chơi nhỏ như bập bênh, xích đu, lồng chui, đu quay, trốn tìm...
cao su 2
Trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh tật bẩm sinh do ảnh ương chất độc da cam

Những phần quà và công trình vui chơi được trao trong dịp tết thiếu nhi 01/6 càng ý nghĩa hơn, qua đây kịp thời khích lệ, động viên các em tiếp tục vượt lên hoàn cảnh, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua đây cũng thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chăm lo cho thiếu nhi của tuổi trẻ Công ty Cao su Bình Long./.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây