UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thanh Lương họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ

Sáng ngày 27/7, ngày Thương binh - Liệt sỹ, UBND xã Thanh Lương tổ chức viếng tượng đài liệt sĩ và chương trình họp mặt, tặng quà tri ân 152 thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã. Dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã; các ông, bà là trưởng ban điều hành ấp, sóc, Bí thư chi bộ. Đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã về dự buổi họp mặt và trao quà; cùng về dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, Ban dân vận Thị ủy - UBMTTQVN, phòng Văn hóa và Thông tin thị xã.
Bối cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau sống trong bầu không khí hào hùng của dân tộc trong thời kháng chiến chống mỹ cứu nước của dân tộc ta qua những bài ca, điệu múa của các đội văn nghệ ấp, sóc.
Xã Thanh Lương có 152 đối tượng đang hưởng chế độ chính sách và người có công với cách mạng. Trong những năm qua xã Thanh Lương đang làm tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa. Ngoài chế độ trợ cấp, phụ cấp theo quy định, xã luôn quan tâm chăm lo cho người có công bằng các việc làm như: xây nhà tình nghĩa, tặng số tiết kiệm, nhận đỡ đầu gia đình chính sách khó khăn, tặng quà cho người có công trong các dịp lễ, tết… Những việc đầy trách nhiệm và tình nghĩa đó đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn xã hội, trở thành phong trào quần chúng sâu rộng.
Đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, thương binh, bệnh binh; thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí và gia đình. Mong tất cả các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, truyền thống cách mạng cùng Đảng, nhà nước khắc phục khó khăn, làm giàu cho gia đình, cho xã hội.
Đ/c Hoàng Thị Hồng Vân -  Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm hỏi và trao quà

Với tình cảm cá nhân, đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân -  Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã trao 152 phần quà cho các đại biểu về dự buổi họp mặt.
Nhân dịp này Shop hoa Tứ Quý trao 20 phần quà cho các đối tượng chính sách thuộc diện ốm đau, bệnh tật.
20 phần quà của shop hoa Tứ Quý được trao cho những thương binh, bênh bênh đang bị ốm đau, bệnh tật

Công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng vừa là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, vừa là trách nhiệm của toàn dân. Do đó trong thời gian tới cùng với việc tập trung phát triển kinh tế - xã hội, công tác chăm sóc người có công được UBND xã Thanh Lương xem là nhiệm vụ hàng đầu, thường xuyên và lâu dài.
Một số hình ảnh hoạt đông đã diễn ra trong ngày kỷ niệm Thương binh Liệt sĩ








 
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây