UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Tặng quà khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho cựu thanh niên xung phong

Chiều nay (07/01), Thị đoàn Bình Long phối hợp với Hội cựu thanh niên xung phong thị xã tổ chức chương trình tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các hội viên cựu thanh niên xung phong thị xã có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho các hội viên hội cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại đại hội thi đua các đội thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước (12/01/1967 – 12/01/2022).
Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho 10 hội viên thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; các bác sĩ thuộc câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thị xã Bình Long cũng khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các hội viên hội cựu thanh niên xung phong.

Khám bệnh tư vấn sức khỏe cho các hội viên hội cựu thanh niên xung phong thị xã

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối các thế hệ cha anh đi trước; chăm lo cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời giúp các cụ hội viên cựu thanh niên xung phong được thăm khám sức khỏe, để kịp thời phát hiện bệnh tật, có hướng điều trị kịp thời.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây